Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống như thế nào?

Ngày đăng 27/05/2019 03:01

Hiện nay có rất nhiều loại ghế massage của các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau xuất hiện trên thị trường. Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau và chức năng, công dụng khác nhau.

Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống như thế nào?

Kết quả hình ảnh cho ghế massage okasa

Dó đó, không phải ghế massage nào cũng có tính năng hỗ trợ điều trị đau cột sống mà trên thực tế chỉ những sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất mới có thêm những tính năng điều trị chuyên sâu như bấm huyệt, sưởi ấm, hỗ trợ điều trị đau cột sống.

Vì vậy, nếu bạn muốn tập trung nhiều hơn vào việc hỗ trợ trị bệnh thì nên tìm hiểu để lựa chọn dòng sản phẩm ghế massage cao cấp.

Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống hoạt động dựa trên cơ chế nào?

Kết quả hình ảnh cho ghế massage okasa

Để hỗ trợ con người giảm các bệnh đau cột sống, ghế massage vẫn hoạt động theo các nguyên lý thông thường như bao thiết bị khác chuyên dùng cho việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, ở sản phẩm này đã có thêm con lăn cùng các túi khí kép giúp tăng sự linh hoạt và hiệu quả massage, qua đó làm giảm những cơn đau do căng cơ cũng như giúp người dùng thư giãn thoải mái.

Đồng thời, những thiết bị này còn được trang bị những bộ phận đặc biệt có lợi cho việc giảm đau cột sống như:

– Hệ thống cảm biến: Là bộ phận cho phép ghế nhận biết và điều chỉnh một cách tự động cho phù hợp với kích thước cơ thể người dùng, đồng thời nhận diện các hệ kinh huyệt trên khắp các vùng cơ thể. Qua đây ghế massage có thể thực hiện tốt chức năng và day vào các huyệt một cách chính xác – đây là điểm trọng yếu nhất cần chú ý không chỉ khi điều trị đau nhức cột sống mà còn trong các loại bệnh lý khác.

Kết quả hình ảnh cho ghế massage okasa

– Thắt lưng được sưởi nhiệt: Tương tự phương pháp chườm nóng có tác dụng vừa thúc đẩy khí huyết lưu thông vừa giúp thả lỏng khu vực đau nhức, việc sưởi ấm vùng thắt lưng cũng hỗ trợ rất tốt trong việc tăng hiệu quả khi điều trị.

– Phương pháp Shiatsu: Là một phương thức truyền thống của Nhật – massage dựa trên việc bấm huyệt. Phương pháp này thường được áp dụng ở vùng chứa các huyệt vị trọng yếu như lòng bàn chân, khi đó vùng này sẽ được kết hợp giữa massage nhẹ nhàng và day huyệt, giúp cho cơn đau giảm đáng kể.

Ngoài ra ở một số loại ghế massage còn được trang bị những bước tiến mới như: đèn led có hiệu ứng đổi màu hay loa có kết nối với âm thanh giúp người dùng được thả lỏng một cách thoải mái nhất cả về tinh thần và giảm thiểu cơn đau.

Kết quả hình ảnh cho ghế massage okasa

Ghế masage về cơ bản vốn giúp con người được thư giãn, được làm chủ sức khỏe của mình. Sử dụng một chiếc ghế massage là cách chăm sóc cơ thể tối ưu nhất. Với những chiếc ghế massage hiện đại có khả năng thư giãn và làm dịu những cơn đau và căng cứng cơ thì càng phát huy giá trị đặc biệt với những người bị đau nhức cơ, xương, khớp; trong đó có bệnh đau cột sống.

Tóm lại, một chiếc ghế massage toàn thân không những có thể hỗ trợ điều trị đau cột sống, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, và rất tiện lợikhi sử dụng. Vì vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn về công dụng của chiếc ghế massage đối với bệnh đau nhức xương khớp thì mong rằng sau khi có thêm được những thông tin trên đây, bạn sẽ nhanh chóng quyết định để sở hữu một chiếc ghế massage phù hợp.

Trên đây là một số chia sẻ về Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống như thế nào? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage trị liệu, ghế massage trị liệu, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể!

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện đa năng, dụng cụ thể dục công viên.