Cách giảm cân nhanh nhất

Ngày đăng 01/04/2015 03:50

(Đại Việt Sport) - Cách giảm cân nhanh nhất

Trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng chị em phụ nữ thường phải mất nhiều thời gian và công sức cho quá trình làm đẹp. Bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng trong nhiều tuần, nhiều tháng, dùng thuốc giảm cân trong một thời gian dài,… để tìm lại thân hình thon gọn cho mình. Nhưng có cách nào vừa đơn giản lại vừa rút ngắn thời gian trên con đường giảm cân ấy không? Đó chắc hẳn là câu hỏi không ít chị em thắc mắc.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân nhanh nhất qua thực phẩm và phương thức rèn luyện thể thao:

1. Ăn bưởi


Cách giảm cân nhanh nhất

Bưởi là một trong những loại hoa quả giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Chất xơ trong bưởi khi được hấp thụ vào dạ dày sẽ tạo cho chúng ta cảm giác no nhanh và lâu hơn. Vitamin C trong bưởi có công dụng như một hàng rào thép vững chắc không chỉ đánh tan loại bỏ lớp mỡ thừa ra ngoài mà còn ngăn cản sự sinh sôi của các tế bào mỡ. Vì thế thúc đẩy quá trình giảm béo một cách nhanh chóng. Và hàm lượng nước lớn trong bưởi cũng góp phần quan trọng trong việc ngăn chặn quá trình sinh sôi mỡ của cơ thể.

2. Mật ong giảm cân



Cách giảm cân nhanh nhất

Nhiều người cho rằng mật ong là thực phẩm chứa nhiều đường là nguyên nhân gây ra béo phì nhưng trong một nghiên cứu đã chỉ ra rằng quan niệm đó là sai lầm. Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.

Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân. Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng enzim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ oxi già hydro, có thể giúp trị viêm dạ dày. Mật ong chính là cách giảm cân nhanh chóng đáng tin cậy cho người dùng.

3. Chuối giảm cân


Cách giảm cân nhanh nhất

Theo ta biết chuối là một thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho con người. Ăn chuối hàng ngày giúp bạn thanh lọc cơ thể, chữa viêm loét dạ dày, điều trị bệnh trĩ,…nếu ăn đúng cách và khoa học . Một trong những công dụng mà chúng ta ít biết đến đó là chuối còn khiến bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt.

>>> Tham khảo chế độ ăn uống phù hợp: Tập thể hình nên ăn gì

4. Tập thể thao giảm cân


Cách giảm cân nhanh nhất


Bên cạnh các thực phẩm giảm cân nhanh chóng bạn cần tập luyện kèm theo một vài hoạt động thể thao. Đạp xe là một trong những hoạt động đốt cháy calo và lượng mỡ thừa hiệu quả nhất. Bạn có thể đạp xe hoặc sử dụng  xe đạp tập để tập luyện. Khi bạn dùng chân đạp theo vòng lăn của bánh xe bạn sẽ tiêu hao được 500 calo năng lượng trên 30 phút luyện tập, bên cạnh đó còn khiến cho các cơ bắp trên cơ thể bạn déo dai và săn chắc hơn.

Đi bộ và sử dụng máy chạy bộ đa năng cũng giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Mỗi giờ đi bộ nhanh hoặc chạy bộ sẽ khiến bạn đốt cháy được từ 300-500 calo mỡ thừa trên cơ thể.

Qua đây chúng tôi giới thiệu cho các bạn một vài thực phẩm và phương pháp giúp bạn giảm béo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúc các bạn sớm có một thân hình hoàn hảo!

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Xem thêm các bài viết liên quan
4 động tác đốt cháy calo kinh ngạc
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới