Chiến Lược Phát Triển Dự Án Phòng Gym

Ngày đăng 15/09/2015 02:50

Đại Việt Sport – kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào cũng vậy kể cả kinh doanh phòng tập gym hay tập thể hình đều phải có một chiến lược phát triển hay 1 chiến lược kinh doanh cụ thể nào đó. Không thể mông lung và bất định hướng được.Đại Việt Sport một trong những doanh nghiệp đã từng setup hàng trăm các dự án về phòng gym sẽ hướng dẫn chiến lược phát triển phòng tập gym hay phòng tập thể hình.

Chiến lược phát triển phòng tập gym

Muốn phát triển một phòng gym thì hầu hết phải thiết lập được mối mối quan hệ khách hàng xoay quanh dịch vụ then chốt là dịch vụ tập thể dục. Dịch vụ then chốt phải có khả năng thu hút khách hàng thông qua việc đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, phải gắn kết với tượng trưng của chất lượng và bền vững, cung cấp nền tảng để phát triển các dịch vụ phụ trội phòng gym, các giá trị gia tăng cho phòng gym nhằm tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh như dịch vụ khăn, tắm hơi, kiểm duyệt vóc dáng định kỳ,...

Chính điều này sẽ làm khách hàng hài lòng và cảm thấy gắn bó hơn với phòng gym của bạn. Chiến lược tốt về giá cho một phòng gym sẽ giúp cho chủ đầu tư có một lưu lượng khách hàng đều đặn và ổn định cho dù nền kinh tế thịnh hay suy. Cơ sở cho việc định giá sẽ dựa vào sự nghiên cứu, đánh giá thị trường và đẳng cấp phòng gym của bạn.

Chiến lược phát triển phòng tập gym 1


Chiến lược xây dựng các kế hoạch, chương trình khuyến mãi đặc biệt theo từng thời khắc thích hợp chuẩn y việc thiết lập và nắm bắt hồ sơ thông báo cá nhân chủ nghĩa, rèn luyện của từng hội viên để xác định được mục tiêu luyện tập của họ tại phòng gym của bạn.

Ngoài ra, các chiến lược xây dựng lòng trung thành của các hội viên cũng nên được áp dụng một cách sáng tạo và hiệu quả. Những chương trình thi đua hấp dẫn dành cho các hội viên hay những chương trình ưu đãi dành cho các sự kiện giới thiệu từ hội viên cũng sẽ làm cho doanh thu của phòng gym của bạn tăng mau chóng.

Một chiến lược cũng không kém phần chủ đạo trong kinh doanh phòng tập thể dục là chiến lược tạo lập niềm tin của nhân viên vì chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và thái độ của họ đối với hội viên. Những cuộc gặp gỡ, hội thoại giúp cho ban quản trị có thể hiểu rõ nhu cầu và mong đợi của nhân viên nhằm đưa ra những chính sách quan tâm động viên họ để làm họ hài lòng với công việc của mình. Có như vậy nhân viên mới phục vụ hội viên phòng tập với thái độ tốt nhất và với chất lượng cao nhất.

Đại Việt Sport với kinh nghiệm thiết lập hàng trăm phòng tập gym. Với sự tin cậy của người tiêu dùng người việt vào ngày 18/6 công ty đã được trao tặng giải thường “ THƯƠNG HIỆU, UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát.

chiến lược phát triển phòng tập gym2

HOTLINE : 1800 6819 - 0462.917.247 Để được tư vấn miễn phí về phòng gym tốt nhất

Đại Việt Sport chuyên tư vấn và phân phối các loại thiết bị tập thể hình uy tín và chất lượng như : máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xe đạp tập thể dục, xà đơn treo tường cùng hàng ngàn các loại sản phẩm chất lượng khác.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc


Chiến lược phát triển phòng tập gym 3